การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังคมเครือข่ายออนไลน์

รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ

หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ คณะเทคโนโลยีการจัดการ ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังกัดเครือข่ายออนไลน์
ชื่อการประชุม การประชุมสัมมนาวิชาการ-วิจัย ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 7 "การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั้งยืน เพื่อก้าวสู่สมาคมอาเซียน
สถานที่จัดการประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เมืองที่จัดการประชุม
ประเทศ
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) 4 ธันวาคม 2556
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) 9 ธันวาคม 2556
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์
รหัส DOI
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1สุพัตรา คำแหงคณะเทคโนโลยีการจัดการ ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชหัวหน้าโครงการ100