ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับเทคโนโลยีและความน่าเชื่อถือกับความตั้งใจใช้เอฟคอมเมิร์ซ์ของผู้บริโภคชาวไทย

RELATIONSHIP AMONG TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL AND PERCEIVED CREDIBILITY TO INTENTION TO USE OF THAI CONSUMERS ON F-COMMERCE

รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ

หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง
ชื่อการประชุม
สถานที่จัดการประชุม โรงแรมอวานี่ ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
เมืองที่จัดการประชุม
ประเทศ
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) 25 กุมภาพันธ์ 2562
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) 26 กุมภาพันธ์ 2562
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์
รหัส DOI
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)