บทความประชุมวิชาการ
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับเทคโนโลยีและความน่าเชื่อถือกับความตั้งใจใช้เอฟคอมเมิร์ซ์ของผู้บริโภคชาวไทย
RELATIONSHIP AMONG TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL AND PERCEIVED CREDIBILITY TO INTENTION TO USE OF THAI CONSUMERS ON F-COMMERCE
รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ
หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ | วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง |
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง | |
ชื่อการประชุม | ประชุมวิชาการระดับชาติด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย พ.ศ. ๒๕๖๒ |
สถานที่จัดการประชุม | โรงแรมอวานี่ ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
เมืองที่จัดการประชุม | ขอนแก่น |
ประเทศ | Thailand |
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) | 25 กุมภาพันธ์ 2562 |
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) | 26 กุมภาพันธ์ 2562 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์ | |
รหัส DOI | |
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ |
|
ทีมวิจัย
ที่ | นักวิจัย | หน่วยงาน | ตำแหน่งในทีม | การมีส่วนร่วม (%) |
---|---|---|---|---|
1 | อรอนงค์ อำภา | วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง | หัวหน้าโครงการ | 100 |