ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับเทคโนโลยีและความน่าเชื่อถือกับความตั้งใจใช้เอฟคอมเมิร์ซ์ของผู้บริโภคชาวไทย

RELATIONSHIP AMONG TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL AND PERCEIVED CREDIBILITY TO INTENTION TO USE OF THAI CONSUMERS ON F-COMMERCE

รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ

หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง
ชื่อการประชุม ประชุมวิชาการระดับชาติด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย พ.ศ. ๒๕๖๒
สถานที่จัดการประชุม โรงแรมอวานี่ ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
เมืองที่จัดการประชุม ขอนแก่น
ประเทศ Thailand
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) 25 กุมภาพันธ์ 2562
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) 26 กุมภาพันธ์ 2562
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์
รหัส DOI
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1อรอนงค์ อำภาวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังหัวหน้าโครงการ100