ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีของนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2554 ของคณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (ไสใหญ่)

-

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2554
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2553
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2554
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2553
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว)
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสาร Final Paper(s)
  • -

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1อานิสรา สังข์ช่วยคณะเทคโนโลยีการจัดการ ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชผู้ร่วมวิจัย10
2สุพัตรา คำแหงคณะเทคโนโลยีการจัดการ ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชผู้ร่วมวิจัย10
3ชัญญานุช โมราศิลป์คณะเทคโนโลยีการจัดการ ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชผู้ร่วมวิจัย10

บทความประชุมวิชาการ

ที่ บทความประชุมวิชาการ ชื่อการประชุม สถานที่จัดการประชุม ปีที่จัดการประชุม (พ.ศ.)
1ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีของนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2554 ของคณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (ไสใหญ่)การประชุมวิชาการ"ราชภัฏวิชาการเพื่อท้องถิ่น"ครั้งที่5 โครงการ "ราชภัฏเชียงใหม่เทิดไท้ 84 พรรษา มหาราชัน"ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่2555
2ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีของนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2554 คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ไสใหญ่ราชภัฏวิชาการเพื่อท้องถิ่น ครั้งที่ 5มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่2555
3ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรีของนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2554 คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ไสใหญ่ราชภัฏวิชาการเพื่อท้องถิ่น ครั้งที่ 5มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่2555