การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN Economic Community

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2556
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2555
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2556
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2555
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว)
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสาร Final Paper(s)
  • -

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ธีภากรณ์ นฤมาณนลินีคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ50
2รัตนา พัฒโนคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย10
3ผศ.ดร. สุรีย์รัตน์ ชูแก้วคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย20
4ผศ. บุษบรรณณ์ เหลี่ยวรุ่งเรืองคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย20