โครงการวิจัย
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
รายละเอียดโครงการ
ปีงบประมาณ | 2558 |
หน่วยงานเจ้าของโครงการ | |
ลักษณะโครงการ | โครงการใหม่ |
ประเภทโครงการ | โครงการเดี่ยว |
ประเภทงานวิจัย | |
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2557 |
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2558 |
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2557 |
ประเภททุนวิจัย | งบประมาณรายได้ |
สถานะโครงการ | สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว) |
เลขที่สัญญา | |
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา | ไม่ใช่ |
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม | ไม่ใช่ |
บทคัดย่อโครงการ | |
รายละเอียดการนำไปใช้งาน | |
เอกสาร Final Paper(s) |
|
ทีมวิจัย
ที่ | นักวิจัย | หน่วยงาน | ตำแหน่งในทีม | การมีส่วนร่วม (%) |
---|---|---|---|---|
1 | ผศ.ดร. วีราวรรณ มารังกูร | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | หัวหน้าโครงการ | 70 |
2 | ภัทราภรณ์ แก้วกนิษฐารักษ์ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |
3 | พรวดี เพ็งสุวรรณ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |
4 | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |