กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยนีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

Marketing for Rajamangala University of Technology Srivijaya to Sustainable Development

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2559
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2558
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2559
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2558
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว)
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ ผลการวิเคราะห์การศึกษาจากการทดสอบแบบสอบถามของนักศึกษาที่มีกลยุทธ์การตลาดบริการต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ด้านผลิตภัณฑ์ อยู่ระดับความพึงพอใจมา รองลงมา คือ การให้บริการความรู้ทางวิชาการแก่สังคมอยู่ในระดับพึงพอใจมา ผู้บริหารมีความรับผิดชอบต่อการตัดสินใจอยู่ในระดับความพึงพอใจมาก รองลงมาคือ ผู้บริหารมีการยอมรับฟังความคิดเห็นและเคารพ ซึ่งความคิดเห็นของกันและกันอยู่ในระดับพึงพอใจมาก
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสาร Final Paper(s)
  • -

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1พัชรี ทิพย์ประชาคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ60
2บุสรินทร์ คูนิอาจคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย40