การศึกษาผลของการใช้การบูรณาการการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบขบวนการเรียนรู้ MIAP และรูปแบบร่วมมือ STAD ในรายวิชาองค์การและการจัดการของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2561
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2560
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2561
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 มกราคม 2560
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว)
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาองค์การและการจัดการหลังผ่านการบูรณาการการจัดการเรียนรู้แบบขบวนการเรียนรู้ MIAP และรูปแบบร่วมมือ STAD พบว่าคะแนนก่อนเรียนและคะแนนหลังเรียนมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.01 โดยคะแนนหลังเรียนสูงกว่าคะแนนก่อนเรียน คะแนนหลังเรียน คิดเป็นร้อยละ 75.20 และ (2) เจตคติต่อการบูรณาการการจัดการการเรียนรู้ด้วยรูปแบบขบวนการเรียนรู้ MIAP และรูปแบบร่วมมือ STAD ภาพรวมอยู่ในระดับดี
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสาร Final Paper(s)
  • -

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1พรวดี เพ็งสุวรรณคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ100

บทความประชุมวิชาการ

ที่ บทความประชุมวิชาการ ชื่อการประชุม สถานที่จัดการประชุม ปีที่จัดการประชุม (พ.ศ.)
1ผลของการบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบ MIAP และการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในรายวิชาองค์การและการจัดการ ของนักศึกาาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลาการประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 9มหาวิทยาลัยพะเยา2563
2ผลของการบูรณาการการเรียนรู้แบบ MIAP และการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในรายวิชาองค์การและการจัดการ ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลาการประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 9มหาวิทยาลัยพะเยา2563