โครงการวิจัย
ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการซื้อสินค้าเดลิเวอรี่ออนไลน์หลังสถานการณ์โควิด-19 ของผู้บริโภคเจนเนอเรชันแซด ในจังหวัดสงขลา
Causal factors of online product delivery buying behavior of Generation Z consumer within Songkhla province after The Covid-19 pandemic
รายละเอียดโครงการ
ปีงบประมาณ | 2567 |
หน่วยงานเจ้าของโครงการ | |
ลักษณะโครงการ | โครงการใหม่ |
ประเภทโครงการ | โครงการเดี่ยว |
ประเภทงานวิจัย | โครงการพื้นฐาน |
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 1 ตุลาคม 2566 |
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 30 กันยายน 2567 |
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) | 1 ตุลาคม 2566 |
ประเภททุนวิจัย | งบประมาณรายได้ |
สถานะโครงการ | ขยายเวลาครั้งที่2 |
เลขที่สัญญา | |
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา | ไม่ใช่ |
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม | ไม่ใช่ |
บทคัดย่อโครงการ | |
รายละเอียดการนำไปใช้งาน | |
เอกสารประกอบโครงการ |
|
ทีมวิจัย

หัวหน้าโครงการ
ที่ | นักวิจัย | หน่วยงาน | ตำแหน่งในทีม | การมีส่วนร่วม (%) |
---|---|---|---|---|
1 | ณัฐิรงค์ กฤตานนท์ | วิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | หัวหน้าโครงการ | 60 |
2 | เพ็ญนภา เชาวนา | วิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 20 |
3 | ศุภสุตา ตันชะโร | วิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 20 |