ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการซื้อสินค้าเดลิเวอรี่ออนไลน์หลังสถานการณ์โควิด-19 ของผู้บริโภคเจนเนอเรชันแซด ในจังหวัดสงขลา

Causal factors of online product delivery buying behavior of Generation Z consumer within Songkhla province after The Covid-19 pandemic

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2567
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย โครงการพื้นฐาน
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 ตุลาคม 2566
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 30 กันยายน 2567
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 ตุลาคม 2566
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ ขยายเวลาครั้งที่2
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสารประกอบโครงการ
  • -

ทีมวิจัย

หัวหน้าโครงการ
ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ณัฐิรงค์ กฤตานนท์วิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ60
2เพ็ญนภา เชาวนาวิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย20
3ศุภสุตา ตันชะโรวิทยาลัยรัตภูมิ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย20