แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การตลาดและบริการสำหรับธุรกิจโรงแรมสี่ถึงห้าดาว ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่จังหวัดสงขลา

A guidelines for determining the marketing strategies and service of four to five star hotel businesses in Hat Yai Municipality,Songkhla Province

รายละเอียดโครงการ

ปีงบประมาณ 2568
หน่วยงานเจ้าของโครงการ
ลักษณะโครงการ โครงการใหม่
ประเภทโครงการ โครงการเดี่ยว
ประเภทงานวิจัย โครงการพื้นฐาน
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) 1 ตุลาคม 2567
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) 30 กันยายน 2568
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) 1 ตุลาคม 2567
ประเภททุนวิจัย งบประมาณรายได้
สถานะโครงการ เบิกงวดที่1
เลขที่สัญญา
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา ไม่ใช่
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม ไม่ใช่
บทคัดย่อโครงการ
รายละเอียดการนำไปใช้งาน
เอกสารประกอบโครงการ
  • -

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ปิยนุช ลิมะพันธุ์คณะศิลปศาสตร์ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ60
2ธิดาพร เรืองเริงกุลฤทธิ์คณะศิลปศาสตร์ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย40