คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา

Brand Equity Affects the purchase decision of Songkhla OTOP Product

รายละเอียดบทความวารสาร

หน่วยงานเจ้าของโครงการ คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา
วารสาร/หนังสือ ที่ตีพิมพ์ วารสารศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ระดับบทความ ระดับชาติ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์ TCI
วันที่ตีพิมพ์ 1 มกราคม 2563
ปีที่ (Volume) 12
ฉบับที่ (Issue) 23
จากหน้า 63
ถึงหน้า 72
เป็นบทความวารสารที่ใช้จบการศึกษา ไม่ใช่
เอกสารประกอบบทความวารสาร

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ผศ.ดร. วัลลภา พัฒนาคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ60
2อันธิกา ทิพย์จำนงค์คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาผู้ร่วมวิจัย40