The Relationship between Promotion of Historical Tourism and Tourist Motivation of Dometic Tourists : Case Study of Koh Yoh, Songkhla Province

รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ

หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
ชื่อการประชุม International Symposium "Economics, Business&Finance" -JURMALA
สถานที่จัดการประชุม สาธารณรัฐลัตเวีย
เมืองที่จัดการประชุม
ประเทศ
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) 5 กรกฎาคม 2559
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) 9 กรกฎาคม 2559
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์
รหัส DOI
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ผศ.ดร. วีราวรรณ มารังกูรคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ100