โครงการวิจัย
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
Participatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province
รายละเอียดโครงการ
ปีงบประมาณ | 2557 |
หน่วยงานเจ้าของโครงการ | |
ลักษณะโครงการ | โครงการใหม่ |
ประเภทโครงการ | โครงการเดี่ยว |
ประเภทงานวิจัย | |
วันที่เริ่มโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2556 |
วันที่สิ้นสุดโครงการวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2557 |
วันที่ได้รับทุนวิจัย (พ.ศ.) | 1 มกราคม 2556 |
ประเภททุนวิจัย | งบประมาณรายได้ |
สถานะโครงการ | สิ้นสุดโครงการ(ส่งผลผลิตเรียบร้อยแล้ว) |
เลขที่สัญญา | |
เป็นโครงการวิจัยที่ใช้ในการจบการศึกษา | ไม่ใช่ |
เป็นโครงการวิจัยรับใช้สังคม | ไม่ใช่ |
บทคัดย่อโครงการ | |
รายละเอียดการนำไปใช้งาน | |
เอกสาร Final Paper(s) |
|
ทีมวิจัย
ที่ | นักวิจัย | หน่วยงาน | ตำแหน่งในทีม | การมีส่วนร่วม (%) |
---|---|---|---|---|
1 | ผศ.ดร. วีราวรรณ มารังกูร | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | หัวหน้าโครงการ | 70 |
2 | ผศ. ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |
3 | พรวดี เพ็งสุวรรณ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |
4 | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | ผู้ร่วมวิจัย | 10 |
บทความประชุมวิชาการ
ที่ | บทความประชุมวิชาการ | ชื่อการประชุม | สถานที่จัดการประชุม | ปีที่จัดการประชุม (พ.ศ.) |
---|---|---|---|---|
1 | The Relationship between Promotion of Historical Tourism and Tourist Motivation of Dometic Tourists : Case Study of Koh Yoh, Songkhla Province | International Symposium "Economics, Business&Finance" -JURMALA | สาธารณรัฐลัตเวีย | 2559 |