ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารสตรีทฟู๊ดของ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Factors Affecting the Decision of Comsuming Street Food for Foreign Tourists in Hat Yai District, Songkhla Province

รายละเอียดบทความประชุมวิชาการ

หน่วยงานเจ้าของบทความประชุมวิชาการ วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารสตรีทฟู๊ดของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ชื่อการประชุม การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ ๑๓
สถานที่จัดการประชุม มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
เมืองที่จัดการประชุม
ประเทศ
วันที่เริ่มการประชุม (พ.ศ.) 12 พฤษภาคม 2565
วันที่สิ้นสุดการประชุม (พ.ศ.) 12 พฤษภาคม 2565
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์
รหัส DOI
เอกสารประกอบบทความประชุมวิชาการ

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1สุธิรา ปานแก้ว วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังหัวหน้าโครงการ50
2อมรรัตน์ สุทธิธรรมานนท์วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังผู้ร่วมวิจัย10
3ดร. ดุสิตพร ฮกทาวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังผู้ร่วมวิจัย20
4วันวิสาข์ พลอย อินสว่าง วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว ราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรังผู้ร่วมวิจัย20