การรับรู้เรื่องราวและภาพลักษณ์ผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาทมี่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค

Brand Story Perception and Image of Songkhla Local Woven Fabrics Affecting Consumers' Purchasing Intention

รายละเอียดบทความวารสาร

หน่วยงานเจ้าของโครงการ คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง การรับรู้เรื่องราวของผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อ
วารสาร/หนังสือ ที่ตีพิมพ์ วารสารบริหารธูรกิจและสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ระดับบทความ ระดับชาติ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์ TCI
วันที่ตีพิมพ์ 30 เมษายน 2564
ปีที่ (Volume) 4
ฉบับที่ (Issue) 1
จากหน้า 95
ถึงหน้า 109
เป็นบทความวารสารที่ใช้จบการศึกษา ไม่ใช่
เอกสารประกอบบทความวารสาร

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ผศ.ดร. วัลลภา พัฒนาคณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ100