ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจขนาดเล็กตามมุมมองของผู้บริโภค

Effectiveness of Online Marketing Communication in Small Businesses from Consumers’ Perspective

รายละเอียดบทความวารสาร

หน่วยงานเจ้าของโครงการ คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
วารสาร/หนังสือ ที่ตีพิมพ์ วารสารมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระดับบทความ ระดับชาติ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์ TCI
วันที่ตีพิมพ์ 1 กรกฎาคม 2566
ปีที่ (Volume) 10
ฉบับที่ (Issue) 2
จากหน้า 115
ถึงหน้า 133
เป็นบทความวารสารที่ใช้จบการศึกษา ไม่ใช่
เอกสารประกอบบทความวารสาร

ทีมวิจัย

ที่ นักวิจัย หน่วยงาน ตำแหน่งในทีม การมีส่วนร่วม (%)
1ผศ.ดร. พิเชษฐ์ พรหมใหม่คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลาหัวหน้าโครงการ100