บทความวารสาร
ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจขนาดเล็กตามมุมมองของผู้บริโภค
Effectiveness of Online Marketing Communication in Small Businesses from Consumers’ Perspective
รายละเอียดบทความวารสาร
หน่วยงานเจ้าของโครงการ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา |
โครงการวิจัยที่เกียวข้อง | ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา |
วารสาร/หนังสือ ที่ตีพิมพ์ | วารสารมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
ระดับบทความ | ระดับชาติ |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์ | TCI |
วันที่ตีพิมพ์ | 1 กรกฎาคม 2566 |
ปีที่ (Volume) | 10 |
ฉบับที่ (Issue) | 2 |
จากหน้า | 115 |
ถึงหน้า | 133 |
เป็นบทความวารสารที่ใช้จบการศึกษา | ไม่ใช่ |
เอกสารประกอบบทความวารสาร |
|
ทีมวิจัย
ที่ | นักวิจัย | หน่วยงาน | ตำแหน่งในทีม | การมีส่วนร่วม (%) |
---|---|---|---|---|
1 | ผศ.ดร. พิเชษฐ์ พรหมใหม่ | คณะบริหารธุรกิจ ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา | หัวหน้าโครงการ | 100 |